does lorazepam work like xanax generic xanax xanax side effects irritability

can i take xanax with oxycontin generic xanax normal xanax dose for dogs

use of valium for muscle spasm generic valium what is low dose valium

valle de valium babasonicos lyrics diazepam 5mg purchase diazepam Columbus

trade name for ambien generic ambien cost of ambien 10mg

buying ambien cr online generic ambien seizures ambien withdrawal

tramadol liquid dosage buy tramadol online no prescription tramadol causing back pain

para k sirve el ketorolaco con tramadol tramadol 50 mg tab tramadol 50mg

satılık daire manisa soma merkez generic soma como fazer uma tabela no excel com soma

NGÀY DÙNG THỬ MIỄN PHÍ
Hotline 24/7
(0914)-271-679
микрозайм 5000 рублей микрозаймы онлайн на счет микрозайм онлайн на карту круглосуточно микрозаймы в спб микрозаймы под низкий процент займы онлайн наличными срочные займы на счет займы онлайн на счет срочный займ за 15 минут микрозаймы спб займы на счет онлайн микрокредит qiwi мгновенные займы микрозаймы срочно микрозайм онлайн на счет
Trang chủCông ty Moet Hennessy Việt Nam

Công ty Cổ Phần Moet Hennessy Việt Nam
Địa chỉ: 161 Đồng Khởi, Q1, TP HCM
Tel: (+84.8)35108676
Fax: (+84.8)35108679

Giới thiệu
Moet Hennessy VN hoạt động trong lĩnh vực hoạt động: Nhập khẩu rượu
Hình thức kinh doanh: Phân phối, dịch vụ
Hiện trạng:
– Công ty có nhu cầu áp dụng SugarCRM cho bộ phận Sales và các PG nhằm ghi nhận doanh số mà các PG bán được mỗi ngày trên tất cả các điểm bán hàng

Mô tả dự án:
a/ Quản lý hoạt động của Sales man
– Sales Manager sẽ kiểm soát được hoat động của sales man với khách hàng:
+ Bao nhiêu cuộc gọi theo ngày, tuần, tháng, khoảng thời gian, theo khách hàng,
+ Bao nhiêu cuộc gặp …
+ Lịch làm việc trong ngày, tuần, tháng …
+ Số lần đến 1 điểm bán hàng trong 1 tuần, tháng, năm
b/ Quản lý sản lượng bán, năng lực bán, tỉ lệ thực bán so với mục tiêu đề ra:
– Sản lượng bán: ghi nhận sản lượng bán từng sales
– Năng lực bán: thống kê sản lượng bán theo sales, theo sản phẩm
– Tỉ lệ bán so với mục tiêu đề ra
c/ Quản lý tiềm năng của Điểm bán (Nhà hàng, khách sạn, vũ trường, quầy bar): Điểm nào bán được nhiều, điểm nào bán được ít
d/ Quản lý điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ ở các điểm bán
e/ Quản lý tình hình trưng bày sản phẩm của điểm bán (sản phẩm nào được trưng bày tại điểm bán nào, mức độ nhiều hay ít)
f/ Quản lý chương trình khuyến mãi của điểm bán (tên chương trình, nội dung, loại hình khuyến mãi, hấp dẫn hay không, hiệu quả như thế nào, đánh giá chương trình)

Tham khảo gói dịch vụ tùy biến tính năng CRM theo yêu cầu

Liên hệ
BP.Kỹ thuật: 
BP.Kinh doanh: 
Hot line 24/7: (0914)-271-679
T2-T6:
+Sáng: 8h30-12h00
+Chiều: 14h00-17h45
Kết nối
Copyright © 2010-2015 OnlineCRM.VN. All rights reserved
icon-mua-ngay Mua Ngay icon-send-require-advisor GỞI YÊU CẦU TƯ VẤN icon-send-require-support YÊU CẦU HỖ TRỢ